Áo Đội Tuyển Việt Nam Tự Thiết Kế Mã VIE-07 Đẹp Và Độc - XYZ SPORT
aaprice_Hàng Đặt May ao-dat-may-theo-yeu-cau ao-doi-tuyen-tu-thiet-ke ao-mau-do ao-viet-nam
Áo Đội Tuyển Việt Nam Tự Thiết Kế Mã VIE-07 Đẹp Và Độc

Áo Đội Tuyển Việt Nam Tự Thiết Kế Mã VIE-07 Đẹp Và Độc

Những lợi ích khi mua hàng tại XYZ SPORT
Thiết kế áo đấu Miễn Phí - Ấn Tượng.
Thiết kế Demo áo đấu trước khi in ấn.
Bảo hành vĩnh viễn hình in. (Xem các mẫu in ấn tại đây)
Giao hàng toàn quốc chỉ trong vòng từ 24h - 36h. (Hướng dẫn mua hàng)
aaprice_Hàng Đặt May ao-dat-may-theo-yeu-cau ao-doi-tuyen-tu-thiet-ke ao-mau-do ao-viet-nam
Hiểu về In Nhiệt là gì? Xem Tại Đây. Hiểu về In Decal là gì? Xem Tại Đây.
BẢNG GIÁ ÁO BÓNG ĐÁ
(áp dụng với số lượng trên 8 bộ)
Chất Liệu Vải Đơn Giá / Bộ In Ấn Full Áo
Vải Thun Rẻ 2C 120 k Miễn Phí
Vải Mè 2 Chiều 140 k Miễn Phí
Vải Mè Caro Mới 160 k Miễn Phí
Vải Thun Thái 4C 180 k Miễn Phí
Vải Thun CoolMax 200 k Miễn Phí
Vải Mè Hàn 4C 250 k Miễn Phí

Mô tả sản phẩm

Áo Đội Tuyển Việt Nam Tự Thiết Kế Mã VIE-07 Đẹp Và Độc

Xưởng may áo đấu bóng đá Đội Tuyển Việt Nam đẹp và độc với quy trình khép kín tạo ra lợi thế cạnh tranh tốt nhất trên thị trường hiện nay:

Chúng tôi đã và đang xây dựng xưởng may với phương châm đem đến sự hài lòng nhất cho Quý Khách Hàng từ khâu thiết kế + in ấn + may thành phẩm với Thời Gian Nhanh Nhất thị trường. Chỉ 2 ngày XYZ SPORT đã có thể giao hàng cho bạn với các đơn hàng may áo bóng đá theo yêu cầu riêng nhé.

Đến với XYZ SPORT bạn sẽ nhận được những giá trị tốt nhất khi đặt may quần áo bóng đá cho công ty, cho đội bóng của mình:


1. XYZ SPORT là đơn vị trực tiếp thiết kế lên những mẫu áo đấu với những ý tưởng vô cùng sáng tạo, phù hợp với các công ty đội bóng, màu sắc được phối rất tỉ mỉ đem đến một sản phẩm hoàn hảo nhất.

2. Hệ thống nhà xưởng của XYZ SPORT với hơn 50 con máy bao gồm máy 1 kim, máy vắt sổ, máy trần đè và máy 12 kim cùng với hơn 30 công nhân đã và đang đem đến sản lượng hơn 800 bộ một ngày với các đơn hàng may áo bóng đá theo yêu cầu.

3. Chúng tôi hiện nay đang áp dụng công nghệ in chuyển nhiệt 3D mới nhất vào khâu sản xuất quần áo bóng đá thiết kế đem đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng nhất. Các hình in được in thấm trực tiếp vào áo, bảo hành trọn đời hình in.

4. Với việc đầu tư hơn 10 máy thêu mini phục vụ cho nhu cầu thêu logo dành riêng cho áo bóng đá chúng tôi đang là một trong những đơn vị đem đến giải pháp THÊU LOGO ÁO BÓNG ĐÁ giá rẻ nhất và thời gian nhanh nhất hiện nay.

5. Sản phẩm được may và in ấn tại XYZSPORT luôn được sử dụng những bộ Font Số Bóng Đá độc quyền, mới nhất và đẹp nhất trên thị trường.

6. CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MẠI vô cùng đặc biệt dành cho các Khách Hàng mới và cũ khi đặt may tại XYZ SPORT luôn đem đến sự hài lòng cho Quý Khách Hàng.

7. XYZ SPORT luôn sẵn sàng thiết kế lại mẫu áo, chỉnh sửa theo ý thích của Khách Hàng với sự nhiệt tình nhất, nhằm đem đến sự hài lòng nhất cho Quý Khách Hàng và chúng tôi Thiết Kế hoàn toàn MIỄN PHÍ nhé.


-------------------------------------

Thông tin liên hệ XYZ SPORT

Hotline/Zalo: 0981.20.10.34